– Hệ thống Call center xây dựng với các tiêu chí đảm bảo độ tin cậy.
– Sẵn sàng cho các phát triển trong tương lai với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý.
– Giải pháp gồm xây dựng hệ thống callcenter bao gồm tổng đài IP và phần mềm CallCenter
– Các thành phần hệ thống Call center được kết nối như ở hình 1 dưới đây.
– Hiển thị số gọi đến
– Quản ly cuộc gọi, thời gian kết nối, tính năng báo cáo, số lượng cuộc gọi vào hai đầu số Call center
– Chuyển cuộc gọi, ưu tiên cuộc gọi…
– Phân bổ tự động cuộc gọi theo cả hai chiều vào và ra (inbound/ outbound).
– Kết hợp linh hoạt các khả năng định hướng.
Cuộc gọi theo thời gian.
Chủ gọi/ bị gọi.
Hồ sơ kỹ năng giao dịch viên.
nhóm cộng tác và dữ liệu khách hàng.
– Đảm bảo cuộc gọi luôn được xử lý bởi các nguồn lực thích hợp nhất, tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và năng suất nhân viên.
– Tích hợp chức năng tương tác thoại tự động (Interactive Voice Response) thu thập yêu cầu dịch vụ và dữ liệu khách hàng cũng như cung cấp các nội dung thông tin tự động.
– Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi phục vụ tra soát, đánh giá chất lượng.
– Giao diện quản lý và giám sát dựa trên web, cho phép truy cập mọi lúc, mọi nơi
– Công cụ máy tính cho phép giao dịch viên có thể tiếp nhận, xử lý nhanh chóng và chính xác các cuộc gọi với các thông tin cần thiết của khách hàng và giao dịch liên quan.
– Có thể tích hợp chặt chẽ với các hệ thống hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM), cơ sở dữ liệu ngoài và các hệ thống nghiệp vụ khác.
– Triển khai kết hợp CCenter với các hệ thống CRM, email, web-portal cho phép tạo thành các trung tâm liên hệ đa phương tiện (Contact Center) hoàn thiện.
Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Trí Việt (Triviets).
Website: http://www.triviets.com.vn
Website: https://www.linhkientongdai.com.vn
Hotline: 0975 170 136